KẾT QUẢ TRIỂN KHAI DẠY HỌC MĨ THUẬT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH, HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2017 – 2018
Lượt xem:
Thực hiện công văn số 932/SGDĐT-GDTrH ngày 30 tháng 5 năm 2017 của SGD&ĐT Đăk Nông về việc sử dụng bộ sách Mĩ thuật, trải nghiệm sáng tạo; hực hiện công văn số 1498/SGDĐT-GDTrH ngày 21 tháng 8 năm 2017 của SGD&ĐT Đăk Nông về việc striển khai sách học Mĩ thuật và hoạt động trải nghiệm sáng tạo THCS theo định hướng phát triển năng lực năm học 2017 – 2018; Trường PT DTNT THCS&THPT huyện Đăk Glong đã đưa dạy học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực học sinh vào chưng trình học khối THCS. Kết quả bước đầu theo đánh giá của giáo viên bộ môn và học sinh có nhiều khả quan. Vượt qua những khó khăn, lạ lẫm ban đầu, những tiết học Mĩ thuật ngày càng trở nên sôi nổi, sinh động. Các em học sinh thỏa sức sáng tạo và đặc biệt phát huy năng lực làm việc cá nhân, làm việc theo nhóm. Mỗi chủ dề dạy học đều đem đến những khám phá mới thú vị, hấp dẫn. Nhiều sản phẩm của các tiết học đã đem đến sự bất ngờ cho giáo viên.
Dưới đây là mmootj số hình ảnh tổng kết hoạt động dạy học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong học kỳ I, năm học 2017 – 2018 tại trường PT DTNT THCS&THPT huyện Đăk Glong:
Học sinh tạo sản phẩm trong các tiết học
Học sinh tạo sản phẩm trong các tiết học
Học sinh tạo sản phẩm trong các tiết học
Học sinh tạo sản phẩm trong các tiết học
Sản phẩm theo chủ đề
Sản phẩm theo chủ đề
Sản phẩm theo chủ đề
Sản phẩm theo chủ đề
Sản phẩm theo chủ đề
Sản phẩm theo chủ đề
Sản phẩm theo chủ đề