KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí hân hoan của những ngày thu lịch sử, hòa ching sự phấn khởi của toàn ngành giáo dục, sáng ngày 5/9, Trường PTDTNT THCS THPT HUYỆN ĐĂKGLONG long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Về dự lễ khai giảng, có đ/c Tạ Đình Hải – UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện Uỷ, Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trường, Đại diện công ty Thủy điện Đồng Nai 3 cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 220 học sih của trường.

Tại lế khai giảng, đồng chí Tạ Đình Hải đã đọc thư của chủ tịch nước đã đọc thư của chủ tịch nước Việt Nam gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng. Đồng chí cũng đa phát biểu chia sẻ khó khăn với nhà trường đồng thời mong rằng rường PTDTNT THCS&THPT huyện Đăk Glong. hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

  Thầy Phan Văn Thanh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai trường chào đón năm học mới
Cũng tại lễ khai giangr, công ty thủy điện Đồng Nai đã trao tặng 40 phần học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của nhà trường.
  
Tiếng trống trường đã điểm. Chào mùng năm học mới, năm học của sự “Đoàn kết, sáng tạo, ra scs phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố vaf nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.