LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 đã được Sở giáo dụ và đào tạo Đăk Nông phê duyệt; nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong học kỳ I vừa qua đồng thời đề ra những giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nửa năm học còn lại, ngày 11 tháng 1 năm 2019, Trường PT DTNT THCS&THPT huyện Đăk Glong đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2018 – 2019. Theo báo cáo sơ kết tại buổi lễ, học kỳ I vừa qua, mặc dù chưa có nhiều thành tích thật sự nổi bật nhưng tập thể nhà trường cũng đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu của kì học. Với 68 học sinh khá, giỏi (36,3% tổng số học sinh) cũng là một kết quả khả quan. Tỉ lệ học sinh xếp loại đạo đức khá, tốt đạt 99,5%, chỉ có 01 học sinh xếp loại hạnh kiểm trung bình. Điều này cho thấy việc giáo dục, rèn luyện đạo đức cho học sinh đã có bước tiến mới, học sinh thực hiện tốt các nội quy, quy chế trong thời gian qua. Trong học kì II, nhà trường tiếp tục đặt ra nhiều giải pháp để tăng cường giáo dục mũi nhọn, tăng cường iaó dục kỹ năng, tư vấn cho học sinh. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng trình bày báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng HKII, năm học 2018 – 2019.

Đồng chí Phan Thanh Hải – Thư kí hội đồng thông qua quyết định khen thưởng HS khá, giỏi trong HKI

Ông K’ Long – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu tại buổi lễ. Thay mặt các phụ huynh có con học tại đây, ông bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến nỗ lực của quý thầy cô và các em học sinh trong suốt thời gian qua, mong muốn nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa. Đồng thời ông cũng khẳng định quyết tâm phối hợp chặt chẽ giữa gia đình – nhà trường để nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục.

Trao giấy khen cho học sinh khá, giỏi.

Trao giấy khen cho học sinh khá, giỏi.

Trao giấy khen cho học sinh khá, giỏi.

Trao giấy khen cho học sinh khá, giỏi.

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng