LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO HỌC SINH KHỐI 9 TRƯỜNG PTDTNT THCS & THPT HUYỆN ĐĂKGLONG NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh, chiều thứ 5 (02/02/2018), Liên đội trường PTDTNT THCS & THPT Huyện Đăkglong đã trang trọng tổ chức lễ trưởng thành Đội cho các bạn Đội viên lớp 9.

Buổi lễ có sự hiện diện của

– Cô giáo Bùi Thị Mai- Tổng phụ trách Đội

– Cô giáo Hoàng Thị Nhàn- Giáo viên chủ nhiệm lớp 9.

Trải qua nhiều năm được rèn luyện, phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các Đội viên khối lớp 9 của trường PTDTNT THCS & THPT Huyện Đăkglong đã đủ điều kiện để được trưởng thành.

Được chính thức công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa lớn lao. Chiếc khăn quàng đỏ thân thương từ nay không còn là người bạn đồng hành của các em lớp 9 vì các em sắp bước vào sinh hoạt trong một tổ chức mới phù hợp với lứa tuổi và nguyện vọng của mình. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ thân thương- niềm tự hào của người Đội viên cho lớp đàn em kế tiếp sự nghiệp vinh quang của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Thay mặt cho liên đội, cô Tổng phụ trách  Bùi Thị Mai đọc quyết định trưởng thành Đội cho toàn thể HS khối 9 và gửi đến các em những lời dặn dò “Luôn phát huy những truyền thống quý báu của Đội TNTP HCM, không ngừng phấn đấu để sớm trở thành những Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh”. Mong rằng các em hãy cố gắng phấn đấu để xứng đáng với công lao to lớn, những mong mỏi, kì vọng của thầy cô, gia đình và nhà trường dành cho mình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Lể tháo khăn cho các em lớp 9

Các em đang tham dự buổi lể

Các giáo viên cùng các em học sinh tham gia tại buổi trưởng thành đội

Đại diện học sinh lớp 9 trao khăn quàng đỏ cho các em lớp 6