LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN “KHI TÔI 18”, NĂM HỌC 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện hướng dẫn của huyện đoàn Đăk glong về việc tổ chức lế tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12;;
Được sự nhất trí của Chi bộ – Ban giám hiệu trường PTDTNT THCS & THPT huyện Đắk Glong;
Ngày 17 tháng 5 năm 2018, BCH Đoàn trường PTDTNT THCS & THPT huyện Đắk Glongđã long trọng tổ chức Lễ Tri ân và trưởng thành ” Khi tôi 18″.
Buổi lễ gồm 2 phần: Lời học trò tâm sự “Khi chúng em tròn 18” và tuyên bố trưởng thành cho 25 học sinh khối 12. Qua những bức thư tâm sự, những lời tri ân, các em học sinh đến tuổi 18 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với cha, mẹ – những người có công sinh thành và các thầy, cô giáo – những người có công dạy dỗ và truyền đạt những kiến thức cho các em trong suốt những năm học tại mái trường PTDTNT THCS & THPT huyện Đắk Glong
Nhân dịp này, Đoàn trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 8  Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm học 2017-2018, đồng thời cũng đã Bàn giao và phát phiếu sinh hoạt hè năm 2018 cho các Đoàn viên.
Lễ Tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18” là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục sâu sắc và mang đậm tính nhân văn, tạo tâm thế tốt cho các bạn học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.
Dưới đây là 1 số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lê Thị Thanh –  PBT Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ

Học sinh lớp 12 đốt nến mừng sinh nhật “Khi tôi 18”

HS lớp 12 phát biểu lời tri ân

Đồng chí nguyễn Như Quỳnh -Bí thư đoàn trường – trao giấy khen cho đoàn viên xuất sắc.

Bài viết: Lê Anh